Chấm điểm M.U 0-3 Liverpool: Gerrard "quậy tung" Old Trafford

Việt Dũng Việt Dũng
23:54 ngày 16-03-2014
Nhờ 2 quả phạt đền thành công cùng một màn trình diễn xuất sắc của đội trưởng Steven Gerrard, Liverpool đã nới rộng khoảng cách với chủ nhà M.U lên 14 điểm, đồng thời giành lại vị trí thứ 2 từ tay Man City.
Chấm điểm M.U 0-3 Liverpool: Gerrard "quậy tung" Old Trafford


MAN UTD

David de Gea: 5 điểm
Hoàn toàn bị khuất phục trong cả 3 pha đối mặt với Gerrard trên chấm phạt đền, nhưng ngoài đó ra, thủ thành người TBN đã chơi chắc chắn.

Rafael: 3 
May mắn khi không phải nhận thẻ vàng thứ 2 sau pha chơi bóng bằng tay trong vòng cấm. Chơi khá tốt ở những phút cuối hiệp một khi thường xuyên châm ngòi cho các tình huống tấn công.


Patrice Evra: 4
Không hỗ trợ được gì cho hướng tấn công biên trái của đội chủ nhà.

Phil Jones: 4
Chơi chắc chắn và quyết liệt cho tới khi phạm lỗi với Allen trong vòng cấm địa ngay đầu hiệp hai khiến M.U phải chịu quả penalty thứ 2.

Nemanja Vidic (tồi nhất trận): 2
Có vài pha xử lý lóng ngóng khi phải đối mặt với Sturridge đầy tốc độ, trong đó có pha bóng dẫn tới quả phạt đền thứ 3 của Liverpool.

Michael Carrick: 3
Chẳng có đóng góp gì trong những tình huống cần ngăn cản Sterling và Sturridge lên bóng.

Marouane Fellaini: 3
Hay để mất bóng và không thể điều tiết lối chơi, dù không chiến vẫn luôn là sở trường.


Adnan Januzaj: 5
Có 1 vài tình huống đảo sang cánh phải trong 45 phút đầu để cố gắng tạo đột biến, đồng thời cũng là tác giả đường chuyền dành cho Rooney ở cuối hiệp một.

Juan Mata: 4
Chuyền bóng tốt và kiếm được một vài quả đá phạt, nhưng không thể hiện được tầm ảnh hưởng như khi còn thi đấu cho Chelsea.

Wayne Rooney: 4
Có được những cơ hội ngon ăn nhất của M.U, đầu tiên là cú dứt điểm bị Mignolet xuất sắc cản phá và sau đó là pha xử lý bị Skrtel ngăn cản. Vẫn chưa thể hiện được sự ăn ý với Van Persie như mong đợi.

Robin van Persie: 3
Không có nhiều cơ hội, và khi có cơ hội thì cũng chẳng đủ sắc sảo. Quả đánh đầu đưa bóng đi thiếu chính xác từ quả tạt của Rooney là tất cả những gì tiền đạo này làm được.


DỰ BỊ

Rio Ferdinand (Không chấm điểm)
Được đưa vào sân trám vị trí của Vidic, và không có nhiều cơ hội để chạm bóng.

Tom Cleverley (Không chấm điểm)
Không chút ấn tượng.

Danny Welbeck (Không chấm điểm)
Gần như chẳng có dịp chạm vào bóng.

LIVERPOOL

Simon Mignolet: 6 
Có 1 tình huống phản xạ cực tốt khi ngăn cản cú dứt điểm của Rooney trong hiệp một, nhưng ngoài ra thì cũng chẳng mấy bận rộn.

Glen Johnson: 7
Sự nguy hiểm của hậu vệ người Anh khiến Evra không thể thoải mái dâng lên như thường lệ.

Daniel Agger: 6
Phân phối bóng tốt từ hàng phòng ngự. Không để lại quá nhiều ấn tượng trong những tình huống ngăn cản tiền đạo đối phương.

Martin Skrtel: 7
Có 1 pha cản phá xuất sắc khi đối mặt Rooney trong hiệp một, nhưng suýt khiến đội khách phải chịu quả phạt đền cũng từ một tình huống truy cản “gã Shrek” ở hiệp hai.


Jon Flanagan: 6
Phạm lỗi khá thường xuyên trong hiệp một nhưng nhìn chung đã khóa chặt cánh phải của M.U.

Steven Gerrard (Xuất sắc nhất trận): 9
Anh là ngôi sao số một của trận derby nước Anh, với một màn trình diễn hoàn hảo. Từ cắt bóng, chuyền bóng cho tới những quả đá phạt đền. Đã không may khi không thể lập hat-trick từ chấm 11 mét, nhưng chừng ấy đã là quá đủ.

Jordan Henderson: 8
Chơi hiệu quả bên cánh phải với một vài đường chọc khe sáng tạo, 1 trong số đó đã dẫn tới quả phạt đền thứ 2.


Joe Allen: 7
Tinh quái trong phòng ngự và cũng đóng góp vừa đủ cho mặt trận tấn công, khi giành được 1 quả penalty và có 1 pha dứt điểm.

Raheem Sterling: 7
Thường nhận bóng từ khá sâu để tận dụng tốc độ xuyên phá tuyến giữa M.U, dù được bố trí ở vị trí của một cầu thủ “số 10”.

Luis Suárez: 8
Có pha xử lý khôn ngoan khi đối mặt Rafael, khiến M.U phải chịu quả phạt đền đầu tiên. Tiền đạo người Uruguay cũng biết cách tỏa sáng đúng lúc khi có cơ hội để chấm dứt chuỗi 5 trận “tịt ngòi”.


Daniel Sturridge: 8
Tốc độ của tiền đạo số 15 là cơn ác mộng với hàng thủ “Quỷ đỏ” vốn đã chẳng nhanh nhẹn gì. Sturridge khá thiếu may mắn khi không thể ghi bàn trong hiệp một. Anh đồng thời là người giúp cho Liverpool có quả penalty thứ 3 và cũng là người kiến tạo bàn thắng ấn định tỉ số của Suarez.

DỰ BỊ

Coutinho: 6
Thế chỗ Sterling và đã chơi không tồi.

Iago Aspas (Không chấm điểm)
Được tung vào sân trong chỉ khoảng vài phút cuối và không có đủ thời gian để lại dấu ấn.

Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

  • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
  • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
  • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
  • Giá: 98.000 đồng.

ĐẶT MUA NGAY
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

  • Tottenham 0-1 Arsenal: Kiên cường Pháo Thủ Tottenham 0-1 Arsenal: Kiên cường Pháo Thủ

    Dù có bàn thắng sớm ngay từ phút thứ 2, song Arsenal đã phải chơi ở thế chống đỡ trong hầu hết khoảng thời gian còn lại của trận đấu. Với sự xuất sắc của hàng thủ, các học trò của HLV Arsene Wenger đã bảo toàn thành công thắng lợi, đánh dấu khúc khải hoàn đầu tiên sau 5 năm không biết đến thắng lợi tại White Hart Lane.

  • M.U 0-3 Liverpool: Gerrard nhấn chìm Quỷ đỏ M.U 0-3 Liverpool: Gerrard nhấn chìm Quỷ đỏ

    Hàng thủ biếu cho Liverpool… 3 quả penalty, bản thân Nemanja Vidic nhận thẻ đỏ. Man United chọn cách thê thảm nhất để thua Liverpool trong trận đấu được coi là bước chuyển giao của kỷ nguyên thống trị mới. Quá thảm hại!

  • 23h00 ngày 16/3, Tottenham vs Arsenal: Pháo quét White Hart Lane 23h00 ngày 16/3, Tottenham vs Arsenal: Pháo quét White Hart Lane

    Đúng thời điểm Tottenham chưa sẵn sàng chơi một trận đấu lớn thì Arsenal kéo tới với khát khao chiến thắng cực đại. Đêm nay, liệu sân White Hart Lane có đủ sức chịu đựng một trận pháo kích từ người hàng xóm dữ tợn?

  • Ghi cú đúp penalty, Gerrard đi vào lịch sử Premier League Ghi cú đúp penalty, Gerrard đi vào lịch sử Premier League

    Với cú đúp bàn thắng trên chấm 11m, Gerrard đã vượt mặt "tiền bối" Matt Le Tissier để chiếm lấy vị trí thứ 3 trong danh sách ghi bàn hàng đầu từ chấm phạt đền tại Premier League.

  • Rafael xứng đáng bị truất quyền thi đấu? Rafael xứng đáng bị truất quyền thi đấu?

    Với những gì đã thể hiện trong hiệp thi đấu đầu tiên, Liverpool xứng đáng là đội đang có lợi thế. Tuy nhiên, trọng tài đã bỏ qua 2 tình huống mà hậu vệ Rafael bên phía M.U xứng đáng phải nhận những chiếc thẻ phạt.

  • Tottenham cần dè chừng khả năng sút phạt của... tân binh Arsenal Tottenham cần dè chừng khả năng sút phạt của... tân binh Arsenal

    Tân binh Kim Kallstrom vẫn chưa có trận đấu nào cho Arsenal nhưng với "món đặc sản" đá phạt trứ danh, Tottenham sẽ phải rất đề phòng anh trong trận derby London đêm nay (16/3).

  • 5 điểm nóng trận derby Tottenham - Arsenal 5 điểm nóng trận derby Tottenham - Arsenal

    Vào ngày mai, Tottenham sẽ chạm trán Arsenal trong trận derby vùng Bắc London. Đây hứa hẹn sẽ là một trận đấu rất khó khăn cho cả hai, không chỉ mang tính chất căng thẳng của một trận đấu giữa hai đối thủ cùng thành phố mà đó còn quyết định đến tương lai của cả hai ở cuối mùa giải.

  • Arsenal sẽ chấm dứt cơ hội dự Champions League của Tottenham? Arsenal sẽ chấm dứt cơ hội dự Champions League của Tottenham?

    Arsene Wenger cùng các học trò đã không thắng tại White Hart Lane từ năm 2007 nhưng trận đấu tối nay là cơ hội để Pháo thủ phá dớp lịch sử.

  • 5 lý do Tottenham nên lấy Arsenal... làm hình mẫu 5 lý do Tottenham nên lấy Arsenal... làm hình mẫu

    Arsenal luôn tỏ ra vượt trội hơn Tottenham trong thời gian gần đây và đó lý do Gà trống nên nhìn sang người hàng xóm xem họ đã thành công như thế nào?

  • Hàng công  của M.U: Van Persie hay không van Persie? Hàng công của M.U: Van Persie hay không van Persie?

    Robin van Persie từng có những đóng góp quyết định giúp Man United đăng quang ở mùa giải 2012/13. Nhưng tiền đạo người Hà Lan cũng có thể trở thành rào cản trong nỗ lực vực dậy Quỷ đỏ của HLV David Moyes....

  • M.U 0-3 Liverpool: Show diễn của Gerrard và... trọng tài M.U 0-3 Liverpool: Show diễn của Gerrard và... trọng tài

    Liverpool đã có thắng lợi ấn tượng ngay tại "tử địa" Old Trafford, qua đó lật đổ đế chế M.U và tiến 1 bước gần hơn tới kỉ nguyên vàng son của mình, cho dù trận thắng này có dấu ấn không nhỏ của trọng tài Matt Clattenburg.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: [email protected] | [email protected]
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: [email protected]

x