Bóng Đá Plus trên MXH

Barca nhiều lần cử "trinh sát" theo dõi Ramsey
QUANG MINH • 18:20 ngày 05/12/2013
Phong độ chói sáng trong màu áo Arsenal thời gian qua đã giúp tiền vệ Aaron Ramsey nhận được sự quan tâm từ BLĐ Barcelona.
    Không được đánh giá cao bằng những ngôi sao trong đội hình chính như bản hợp đồng kỷ lục Mesut Oezil, tiền vệ Santi Cazorla hay chân sút Olivier Giroud, song ở thời điểm hiện tại chính Aaron Ramsey mới là ngôi sao sáng nhất của Arsenal. Kể từ đầu mùa, tiền vệ người xứ Wales đã có được 13 bàn thắng sau 21 trận ra sân trên tất cả các mặt trận (8 tại Premier League và 5 tại Champions League).

    Phong độ đỉnh cao của Ramsey chính là một trong những điểm nhấn để Pháo thủ bay cao trên BXH Premier League cũng như Champions League. Chính vì thế, không bất ngờ khi cựu cầu thủ của Cardiff lọt vào "mắt xanh" của HLV Gerardo Martino bên phía Barca.

    Theo tiết lộ của Daily Mail, trong quãng thời gian 1 tháng trở lại đây, BLĐ đội bóng xứ Catalanuya đã 4 lần cử tuyển trạch viên đi xem Ramsey thi đấu, trong đó có 2 trận tại Premier League cùng 2 trận của ĐT xứ Wales (gặp Bỉ và Macedonia).

    Các tuyển trạch viên Barca theo dõi sát sao Ramsey

    Nguồn tin từ Anh cũng khẳng định, HLV Arsene Wenger không sẵn sàng "nhả" cầu thủ 22 tuổi này nếu không nhận được từ 50 triệu bảng trở lên. Đây là con số quá lớn và rất khó để chủ tịch Sandro Rosell chấp nhận ký séc. Tuy vậy, phía Barca vẫn còn một phương án khả thi. Cụ thể, họ có thể đưa Cesc Fabregas, cựu đội trưởng của Pháo thủ vào bản hợp đồng trao đổi để thuyết phục chiến lược gia người Pháp.

    Hiện vẫn chưa rõ Barca có chấp nhận hy sinh Fabregas hay không, song Wenger hẳn sẽ phải cân nhắc nếu BLĐ Barca mang cầu thủ người Tây Ban Nha này ra làm vật trao đổi. Thứ nhất, xét về khía cạnh chuyên môn, chắc chắn Fabregas không phải là cầu thủ bỏ đi (thậm chí anh còn được đánh giá xuất sắc hơn Ramsey). Thứ hai, nếu bán Ramsey thì Arsenal sẽ có thêm tiền để tham gia vào TTCN.

    Cũng liên quan đến tình hình chuyển nhượng của Barca và Arsenal. Đội bóng nước Anh đang cạnh tranh với nhiều ông lớn như M.U, Liverpool hay Inter Milan trong cuộ đua nhằm có sự phục vụ của Valmir Berisha, tài năng trẻ mới tỏa sáng tại giải U17 World Cup trong màu áo U17 Thụy Điển. Trong khi đó, đội chủ sân Nou Camp ngoài việc theo đuổi Ramsey cũng đang nhắm đến nhiều ngôi sao tại Premier League như Jan Vertonghen, Daniel Agger, David Luiz, Romelu Lukaku hay Sergio Aguero.

    Clip: Những bàn thắng từ đầu mùa giải của Ramsey

    NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY

    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội