5 điểm nhấn vòng 1 V-League 2014

BONGDAPLUS.VN
06:34 ngày 13-01-2014
BONGDPLUS chỉ ra 5 dấu ấn đáng chú ý nhất ở vòng đấu mở màn V-League diễn ra cuối tuần qua.
5 điểm nhấn vòng 1 V-League 2014
Đại gia “bay” nhờ… ngoại binh
HN T&T và SHB.ĐN ít nhiều đã thể hiện được sức mạnh của mình khi đều giành chiến thắng ở vòng đấu đầu tiên. Đáng chú ý là việc là đội bóng Thủ đô đánh bại B.BD, một trong những “đối trọng” ở V-League mùa này với tỷ số 4-2. Đội bóng sông Hàn cũng xuất sắc vượt qua ĐT.LA với tỷ số 3-1. Điều đặc biệt, 6/7 bàn thắng của HN T&T, SHB.ĐN đều ghi bởi các ngoại binh, bàn thắng còn lại cũng được ghi bởi Samson, một cầu thủ nhập tịch.

Tướng mới có điểm


HLV Hoàng Anh Tuấn ra đi đã để lại những sự “ầm ĩ” ở V.HP. Hơn thế nữa, việc bổ nhiệm Dylan Kerr (ảnh), vốn là một huấn viên thể lực, đã khiến cho dư luận cũng như các CĐV đất Cảng hoài nghi về năng lực của đội bóng con cưng. Tuy nhiên, hôm qua, Dylan Kerr và các cầu thủ của ông đã có màn ra mắt không hề tệ khi giành 1 điểm trước đối thủ đang lên Thanh Hóa. Tất nhiên, phải đợi tới trận đấu ở vòng 2 gặp ĐT.LA (sân khách), các CĐV đội bóng đất Cảng mới biết được năng lực thực sự của V.HP .

Người thừa… trở lại


Vòng 1 chứng kiến sự trở lại của những cầu thủ đặc biệt. Ở SLNA, một Như Thuật tưởng như đã giã từ sự nghiệp, ghi bàn thắng duy nhất giúp đội nhà giành trọn 3 điểm trước Than QN. Ở SHB.ĐN, cựu tuyển thủ QG Phan Thanh Hưng được đá chính hơn 80 phút. Trung vệ Như Thành cũng được tin tưởng trong màu áo HV.AG. Còn ở đất Cảng, Hoàng Đình Tùng (ảnh) là một “người thừa” dưới triều đại của HLV Hoàng Anh Tuấn, nhưng bây giờ, anh là một phần trong kế hoạch tái thiết V.HP!

Vòng đấu không… thẻ đỏ


V-League 2014 đang khởi đầu với việc các các đội bóng chơi khá fair-play nếu nhìn vào số thẻ phạt. Đặc biệt, nếu “đọ” về số thẻ đỏ với các mùa giải trước, chẳng hạn như như V-League 2013 (4 thẻ đỏ), có vẻ như các đội bóng V-League đang chạy rốt-đa khá hòa nhã. Đây là một trong những điều mà các CĐV quan tâm, bởi đá đẹp cũng là một tiêu chí để lôi kéo các “thượng đế” đến sân.

Các đội tân binh “ghi điểm” bằng CĐV
Cuối tuần qua, 3 đội tân binh tại V-League 2014 là Than QN, QNK.QN và HV.AG đã có màn ra mắt tại giải đấu số 1 Việt Nam. Dù nhận những kết quả khác nhau nhưng họ đều đã thi đấu với quyết tâm cao nhất trong trận đấu “chào V-League”. 


Không những vậy, sự hiện diện của 3 đội tân binh cũng giúp các CĐV của họ lần đầu được tận hưởng bầu không khí nóng bỏng của V-League. Nhờ sự xuất hiện đông đảo của khán giả, sân Cẩm Phả trở thành SVĐ đón nhiều CĐV nhất tại vòng 1 (10.000 người). Còn tại Quảng Nam, màn “biểu dương lực lượng” bằng môtô của các CĐV QNK.QN cũng là hình ảnh để lại ấn tượng đặc biệt.

Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

  • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
  • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
  • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
  • Giá: 98.000 đồng.

ĐẶT MUA NGAY
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: [email protected] | [email protected]
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: [email protected]

x