Bóng Đá Plus trên MXH

Điểm tin trưa 8/5: Pep Guardiola rời Bayern sang Anh?
BONGDAPLUS.VN • 11:34 ngày 08/05/2014
BONGDAPLUS.VN cập nhật tin tức nổi bật trong nước và quốc tế tới 11h30 ngày 8/5.
    Lê Văn Trương, một trong những hậu vệ trái hay nhất của BĐVN trong hơn chục năm qua, vừa tuyên bố giải nghệ ở tuổi 32.

    Pep Guardiola muốn rời Bayern sang Anh?
    Dù đã dẫn dắt Bayern Munich thi đấu tương đối thành công với chức vô địch Bundesliga, UEFA Super Cup và FIFA World Club Cup, song việc không bảo vệ thành công Champions League khiến Pep Guardiola nhận nhiều chỉ trích. Cộng thêm những bất ổn trong phòng thay đồ của đội bóng, đã xuất hiện những tin đồn cho rằng chiến lược gia người Tây Ban Nha sẽ chia tay Hùm xám để sang Anh làm việc.

    Theo talksport - hãng tin truyền thông khá uy tín của Anh, chiến lược gia người Hà Lan đã chắc chắn trở thành tân HLV của M.U từ mùa giải sau. Cụ thể, trang chủ hãng tin này thông báo rất rõ ràng: “Louis Van Gaal đã đạt thỏa thuận trở thành HLV mới của CLB M.U kể từ sau VCK World Cup 2014”.

    Ngay từ đầu năm 2014, Liverpool đã đặt mục tiêu trói chân HLV Brendan Rodgers bằng một bản hợp đồng dài hạn. Hôm qua, họ gần đạt đến nguyện vọng đó, khi nhà cầm quân 41 tuổi này đồng ý ở lại sân Anfield tới năm 2018.


    Pellegrini đề cao phong cách chơi như danh hiệu vô địch
    HLV Manuel Pellegrini của Man City cho biết, ông hài lòng với phong cách chơi bóng của toàn đội, và nó quan trọng không kém gì việc đội bóng có thể đăng quang chức vô địch. Hiện, Man City đang tràn trề cơ hội đăng quang khi chỉ cần hòa ở trận cuối với West Ham là sẽ lên ngôi.

    Mourinho hồi hộp chờ đợi phán quyết
    Sau phiên điều trần hôm thứ Tư vừa qua về vụ việc chỉ trích trọng tài trong trận đấu giữa Chelsea và Sunderland cách đây không lâu, HLV Jose Mourinho vẫn đang hồi hộp chờ đợi phán quyết của Ủy ban kỷ luật sẽ được công bố trong ít giờ tới.

    Sao trẻ Everton được tiến cử lên ĐT Anh
    Trung vệ trẻ John Stones của Everton đã được huyền thoại một thời, Gary Lineker ủng hộ một suất lên ĐT Anh trong trường hợp trung vệ Phil Jones của M.U vắng mặt.


    Nếu giành chức vô địch Premier League 2013/14, Man City sẽ kiếm bộn tiền từ tiền bản quyền truyền hình. Cụ thể, theo tờ Daily Mail thì số tiền đội chủ sân Etihad nhận được sẽ lên tới 95 triệu bảng, nhiều hơn 35 triệu so với những gì nhà vô địch mùa 2012/13 là M.U nhận được.

    Carrick sẵn sàng cho mùa giải mới
    Dù mùa giải 2013/14 chưa kết thúc, song với việc M.U trải qua một mùa giải tệ hại, tiền vệ Michael Carrick cho biết, toàn đội đã sẵn sàng để trở lại để cạnh tranh chức vô địch ở mùa giải tới, 2014/15.

    Lehmann sắp trở lại Anh theo nghiệp HLV
    Phát biểu trên tờ Bild mới đây, cựu thủ môn của Arsenal, Jens Lehmann đã để ngỏ khả năng sẽ quay trở lại Anh để đảm nhiệm công tác huấn luyện ở một đội bóng nào đó. Sau khi kết thúc sự nghiệp cầu thủ năm 2011, Lehmann không tham gia bất cứ công việc nào liên quan đến nghiệp HLV.


    Petr Cech phẫu thuật thành công
    Chấn thương vai trong trận đấu với Atletico ở bán kết lượt đi Champions League của thủ thành Petr Cech đã diễn biến theo chiều hướng xấu. Theo thông tin mới, thủ thành người CH Czech đã được tiến hành phẫu thuật thành công hôm thứ Tư và dự kiến sẽ trở lại sau tám đến mười tuần nữa.

    Dzeko cảnh báo các đồng đội
    Với việc chỉ cần giành kết quả hòa ở lượt đấu cuối là sẽ lên ngôi vô địch, song chân sút Edin Dzeko đã lên tiếng cảnh báo các đồng đội nên thi đấu tập trung để tránh lặp lại khó khăn như lần lên ngôi gần nhất khi phải chờ đến những phút cuối, Sergio Aguero ghi bàn ấn định chiến thắng mới giúp Man City vô địch sau khi đánh bại QPR hai năm trước.

    Siêu sao Ronaldo, người hiện đang giữ danh hiệu Quả bóng Vàng đã không tiếc lời khen ngợi tiền đạo trẻ Neymar, và tin rằng trong tương lai không xa, Neymar sẽ là "cầu thủ xuất sắc nhất thế giới".


    Swansea bổ nhiệm Garry Monk
    Sau quãng thời gian hơn hai tháng dẫn dắt Swansea với tư cách HLV tạm quyền thay cho Michael Laudrup, HLV Garry Monk đã được BLĐ đội bóng ký hợp đồng dẫn dắt đội chủ sân Liberty bằng bản hợp đồng có thời hạn ba năm.

    Villarreal bị phạt 120 nghìn bảng
    LĐBĐ Tây Ban Nha đã quyết định phạt CLB Villarreal số tiền 120 nghìn bảng sau khi để một CĐV có hành vi phân biệt chủng tộc (ném chuối) với hậu vệ Daniel Alves của Barca.

    Mexico công bố danh sách tham dự World Cup 2014
    Dù chưa đến hạn phải chốt danh sách sơ bộ 30 cầu thủ sẽ tham dự World Cup, song ngay ở thời điểm hiện tại HLV Miguel Herrera đã công bố danh sách 23 ngôi sao của El Tri có mặt tại Brazil. Những cái tên như Chicharito, Giovani dos Santos, Oribe Peralta đều có mặt.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội