Bóng Đá Plus trên MXH

Tin giờ chót 7/5: Messi sắp nhận lương cao nhất thế giới
BONGDAPLUS.VN • 21:46 ngày 07/05/2014
BONGDAPLUS xin gửi tới quý độc giả những tin tức bóng đá cuối cùng trong ngày 7/5.
    - Trong một nỗ lực biến Messi trở thành cầu thủ được trả lương cao nhất thế giới, Barca sẽ thúc đẩy quá trình đàm phán với bố của Messi và cũng là người đại diện của cầu thủ này, về một bản hợp đồng mới có giá trị 20 triệu euro/mùa, kéo dài đến năm 2019.

    - Mới đây, HLV Arsene Wenger của Arsenal cho biết đội bóng của ông đang có cơ hội rất lớn để sở hữu tiền vệ Eden Hazard của Chelsea. Wenger khẳng định ông sẽ hành động trước khi Chelsea có những động thái về thương vụ này.

    - Hậu vệ Luke Shaw đang muốn biết liệu Southampton có để anh ra đi ngay trong mùa Hè năm nay hay không. Hiện Shaw có giá 30 triệu bảng, và là một trong những mục tiêu săn đuổi hàng đầu của các đại gia nước Anh.


    Luke Shaw (trái) đang là món hàng "hot" ở TTCN mùa Hè

    - Với việc đều đặn nhận 30.000 bảng/tuần, tiền vệ trẻ 18 tuổi của M.U, Adnan Januzaj đang kiếm được hơn những gì mà Cristiano Ronaldo và Lionel Messi làm được ở độ tuổi này. Januzaj vừa mới ký vào một giao kèo đến năm 2018 cùng Quỷ Đỏ.

    - Đội vô địch Premier League mùa này sẽ nhận được 95 triệu bảng tiền bản quyền truyền hình. Trong khi đó, đội đứng cuối bảng BXH sau vòng 38 cũng sẽ kiếm được đến 63 triệu bảng, cao hơn so với những gì M.U nhận được với tư cách đội vô địch mùa năm ngoái (60,8 triệu bảng).

    - Dù đã mang về chức vô địch Bundesliga, Siêu Cúp châu Âu và FIFA Club World Cup cho Bayern ngay ở mùa giải đầu tiên dẫn dắt, HLV Pep Guardiola vẫn đang phải đối mặt với một cuộc chiến nội bộ tại sân Allianz Arena, với những thông tin trái chiều về năng lực của ông.


    Pep đang phải chịu áp lực tại Bayern

    - Với những kết quả chụp X-quang chưa thực sự rõ ràng về tình trạng chấn thương sau trận đấu với Hull City, trung vệ Phil Jones nhiều khả năng sẽ phải có những cuộc gặp với các chuyên gia về kiểu chấn thương này.

    - Thương vụ HLV Louis Van Gaal chuyển đến dẫn dắt M.U sẽ chưa được thông báo trong tuần này. Hiện BLĐ M.U chưa có xác nhận nào về vụ áp-phe đình đám này, dù theo đám săn tin thì không có bất cứ vấn đề nào khúc mắc trong những điều khoản giữa 2 bên.

    - Trọng tài 41 tuổi người Hà Lan, Bjorn Kuipers sẽ được chỉ định bắt chính ở trận chung kết Champions League 2013/14 vào ngày 24/5 tới. Kuipers từng bắt chính trong trận chung kết Confederations Cup 2013, và chung kết Europa League mùa năm ngoái.


    Kuipers sẽ điều khiển trận chung kết Champions League

    - Chủ tịch của Bordeaux, Jean-Louis Triaud, mới đây đã bác bỏ những tin đồn về việc huyền thoại Zinedine Zidane đã đồng ý chuyển về dẫn dắt CLB này từ mùa giải sang năm. Trước đó, vài tờ "lá cải" còn cho biết thương vụ này đã “xong tới 90%”.

    - HLV Felipe Scolari của ĐT Brazil tiết lộ, nhiều khả năng ông sẽ tạo ra một hoặc hai sự lựa chọn gây sốc ở danh sách 23 cầu thủ cuối cùng tham dự VCK World Cup của Selecao. Trong khi đó, những ngôi sao đang thi đấu ổn định như Julio Cesar, Thiago Silva, David Luiz, Paulinho, Ramires, Oscar và Neymar đương nhiên sẽ chắc suất.

    - Ở trận tứ kết futsal châu Á vừa kết thúc, trước một đối thủ vượt trội hơn rất nhiều là ĐT Iran, ĐT Việt Nam đã phải chấp nhận thua trận với tỷ số 4-15. Dù thua trận, nhưng ĐT Việt Nam cũng đã hoàn thành mục tiêu lọt vào Top 8 đề ra.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội