Điểm tin E-Sport: Võ Lâm Minh Chủ 5 tìm được nhà vô địch mới

QUANG MINH
17:25 ngày 07-10-2013
BONGDAPLUS cập nhật tin tức nổi bật nhất trong làng E-sport ngày 7/10.
Điểm tin E-Sport: Võ Lâm Minh Chủ 5 tìm được nhà vô địch mới
1. Võ Lâm Minh Chủ 5 tìm được nhà vô địch mới
Ngày hôm qua (6/10), cao thủ phái Nga My - CHAO đã chính thức đăng quang ngôi vị Võ Lâm Minh Chủ thứ 5 của Võ Lâm Truyền Kỳ sau chiến thắng 3-1 trước game thủ •ChípNa•….@1 trong trận chung kết. Với kết quả này, CHAO đã được vinh danh toàn cõi võ lâm bằng bức tượng điêu khắc tên mình trong thế giới kiếm hiệp tình duyên của Võ Lâm Truyền Kỳ. Ngoài ra, CHAO còn trở thành chủ nhân của những bảo vật giá trị liên thành như Bộ trang bị Minh Phượng, cặp nhẫn Tinh Xảo Vô Danh, Phong Vân Thần Mã...

2. Survarium - game FPS trực tuyến đậm chất PvP (Player vs Player)
Survarium là một game bắn súng trực tuyến có gameplay đang được phát triển bởi Vostok Games, dự kiến phát hành trên PC vào cuối năm 2013. Trò chơi hiện được phát triển trên một công cụ mới độc quyền có tên gọi Vostok Engine. Bối cảnh trò chơi diễn ra trong tương lai gần, sau một thảm họa sinh thái khiến thế giới trở nên hoang tàn. Nơi đây, con người đang phải đứng trước sự đe dọa từ mọi phía. Game có tùy chọn chế độ chơi co-op hoặc đồng đội, người chơi sẽ phát triển nhân vật của mình thông qua việc nâng cấp kỹ năng, mua vũ khí và học skill mới.

3. Game online Naruto Saga chuẩn bị xuất hiện

Game Naruto chuẩn bị ra mắt

Hãng Icegames mới đây đã khiến cộng đồng game thủ đang bàn tán sôi nổi về việc công bố dự án game online mới của họ mang tên Naruto Saga. Cái tên vô cùng quen thuộc và không khó để nhận ra rằng sản phẩm này sẽ lấy cốt truyện dựa trên bộ truyện tranh nổi tiếng đến từ Nhật Bản là Naruto. Hiện tại website chính thức của trò chơi vẫn chưa ra mắt, hãng Icegames cũng mới chỉ hé lộ một vài hình ảnh Artwork khá bắt mắt cũng như một số chi tiết nhỏ trong gameplay.

4. Làng game Việt Nam sẽ nóng trở lại trung tuần tháng 10
Sau tháng 7 bùng nổ, làng game Việt Nam trải qua quãng thời gian tháng 8 và 9 cũng như đầu tháng 10 khá ảm đạm. Tuy nhiên, trung tuần tháng 10, nhiều khả năng làng game Việt Nam sẽ sôi động trở lại với khá nhiều game hấp dẫn. Nổi lên có thể thấy trào lưu game online của Nhật Bản đang dần hâm nóng các trang tin vài ngày trở lại đây như Hime Garden, JLPT Prep, Đế chế Soha, Vườn yêu hay Chiến Binh Huyền Thoại.

5. 2 tuần nữa, Game sandbox Space Engineers mở cửa.
Space Engineer, tựa game sandbox có phần kỳ quặc này đã thu hút sự chú ý của không ít game thủ trên toàn thế giới. Nhà phát triển Space Engineers, Keen Software House có trụ sở tại Prague, CH Czech, mới đây đã công bố thời điểm mở cửa của tựa game sandbox này sẽ là ngày 23/10 tới đây. Những game thủ trên nền tảng phân phối game Steam sẽ có thể trải nghiệm sớm tựa game online có phần kỳ dị này ở mức giá 15 USD. Dù mới chỉ thành lập năm 2010 bởi Marek Rosa, song nhà phát triển này cũng cho ra đời hai sản phẩm trước đó là Miner Wars Arena và Miner Wars 2081 trong năm 2012.

Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

  • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
  • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
  • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
  • Giá: 98.000 đồng.

ĐẶT MUA NGAY
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: [email protected] | [email protected]
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: [email protected]

x