Bóng Đá Plus trên MXH

Chây ì tiền nhà, Sneijder bị siết nợ
LAN HẠ • 14:03 ngày 08/05/2014
Rắc rối đang bủa vây gia đình tiền vệ người Hà Lan, Wesley Sneijder. Đường đường là một ngôi sao với hầu bao rủng rỉnh, ấy vậy mà tiền vệ đang khoác áo Galatasaray lại trở thành đối tượng bị siết nợ.
    Có thể nói đây là thông tin khá bất ngờ với không ít NHM tại xứ sở hoa Tulip nói riêng cũng như thế giới nói chung. Vậy thì điều gì thực sự đang diễn ra với Sneijder cùng cô vợ xinh đẹp Yolanthe?

    Theo báo giới Hà Lan, rắc rối mà gia đình Sneijder vướng phải được khởi nguồn từ vụ kiện tụng do công ty xây dựng STB của doanh nhân Jeroen Nuijten tiến hành. Phải  nhắc thêm, cặp đôi Sneijder và Yolanthe hiện sở hữu khá nhiều bất động sản, trong đó có một căn biệt thự tại hòn đảo xinh đẹp Ibiza (Tây Ban Nha). Vốn dĩ khá cầu kỳ nên Sneijder và vợ quyết định nâng cấp và thay mới đồ nội thất căn biệt thự này. Thông qua một số mối quan hệ, vợ chồng Sneijder liên hệ với công ty STB để đại tu biệt thự. Ngỡ rằng gặp được khách sộp, bởi vậy đích thân Jeroen đã đốc thúc nhóm công nhân hoàn thiện tức tốc những yêu cầu của Sneijder. Không chỉ có vậy, toàn bộ vật liệu cũng như đồ nội thất phục vụ cho việc đại tu đều thuộc dạng “hàng thửa”. Ước tính Sneijder sẽ phải chi ra một khoản tiền kha khá sau khi công ty STB hoàn tất hợp đồng.

    Chỉ có điều, không hiểu vì lý do gì mà Sneijder và Yolanthe đã bất thình lình hủy bỏ giao kèo đã ký kết. Báo hại cho doanh nhân Jeroen cùng đội ngũ cộng sự khi họ phải liên tục liên lạc với tuyển thủ Hà Lan để đòi lại số tiền đã ứng cho việc sửa chữa biệt thự. Nhưng những gì họ nhận được chỉ là sự lạnh nhạt của vợ chồng Sneijder.

    “Tôi đã làm lĩnh vực xây dựng được 20 năm nhưng chưa bao giờ gặp đối tượng khách hàng nào xấu tính như Sneijder”, Jeroen than vãn. Mọi sự cũng có giới hạn. Sau rất nhiều lần nỗ lực bất thành, Jeroen cực chẳng đã đành phải áp dụng biện pháp siết nợ. Đáng nói ở đây, ngoài việc nhăm nhe cầm giấy tờ căn nhà của Sneijder tại thành phố Hilversum (Hà Lan), Jeroen cùng cộng sự còn liên hệ với LĐBĐ Hà Lan để tịch thu cả tiền thưởng trong trường hợp Sneijder được nhận. Lúc này, mọi con mắt đang đổ dồn vào gia đình Sneijder, chờ họ lên tiếng thanh minh về những gì đã làm.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội