Ronaldo và Irina Shayk lần đầu cùng khỏa thân trước thiên hạ

Minh Anh
10:43 ngày 20-05-2014
Siêu sao người Bồ Đào Nha cùng cô bồ xinh đẹp của mình đã khiến người hâm mộ không khỏi giật mình khi khỏa thân tạo dáng trên trang bìa của tạp chí Vogue.
Ronaldo và Irina Shayk lần đầu cùng khỏa thân trước thiên hạ
Tạp chí thời trang nổi tiếng Vogue mới đây đã tiết lộ những hình ảnh ở trang bìa của số tháng Sáu sẽ có sự xuất hiện bất ngờ của cặp đội vàng làng giải trí thế giới. Tuy nhiên, càng bất ngờ hơn khi cặp đôi này xuất hiện trong trạng thái gần như Adam và Eva thời nguyên thủy.

Trong bức hình đăng tải trên trang bìa, Ronaldo khỏa thân hoàn toàn và đứng núp ngay phía sau lưng của Irina. Dẫu biết rằng họ là người yêu của nhau, những động chạm hay hình ảnh thế này là quá bình thường. Tuy vậy, người hâm mộ hẳn không khỏi sốc bởi mức độ táo bạo của Ronaldo cũng như người đẹp xứ bạch dương, bởi đây là lần đầu tiên họ cùng nhau chụp ảnh quảng cáo cho một tạp chí.

Được biết, quang cảnh buổi chụp hình được diễn ra ngay tại ngôi nhà sang trọng mà Ronaldo và Irina đang sinh sống tại Los Lagos Pozuelo de Alcoron (Tây Ban Nha).

Ronaldo khỏa thân đứng phía sau Irina Shayk

"Irina là người phụ nữ đẹp nhất thế giới, được chụp ảnh cùng cô ấy trong trạng thái này thật tuyệt vời và rất bất ngờ, có một cái gì đó rất đặc biệt. Đây là lần đầu tiên chúng tôi làm điều này cùng với nhau, thật thú vị", Ronaldo chia sẻ với tạp chí Vogue.

Người phụ trách việc chụp hình này cũng cho biết, dù là lần đầu tiên làm việc cùng nhau, song Ronaldo và Irina tỏ ra rất tự nhiên: "Họ rất bình thường và tự nhiên trong cuộc sống riêng tư của mình. Ít nhất là 30 người chúng tôi vào nhà của họ, song mọi chuyện đều cảm thấy thoải mái. Tất cả mọi thứ khá dễ dàng và rất tự nhiên".

Yolanda Sacristan, giám đốc của tạp chí Vogue Tây Ban Nha cho rằng hình ảnh của Ronaldo và Irina là "ngoạn mục và có sức mạnh cũng như phép thuật của đạo diễn Mario Testino". Tạp chí Vogue sẽ sớm có những cuộc phỏng vấn với cả hai ngôi sao nổi tiếng này để mang đến những chia sẻ thú vị của họ đem tới cho người hâm mộ.

VIDEO: Ronaldo và Irina Shayk khỏa thân trên trang bìa tạp chí Vogue

NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY

Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

  • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
  • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
  • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
  • Giá: 98.000 đồng.

ĐẶT MUA NGAY
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

  • Hè này, sao Serie A  đua nhau cưới Hè này, sao Serie A đua nhau cưới

    Những ai thuộc diện “quen biết rộng” ở Serie A cứ gọi là đi mừng cưới mệt nghỉ Hè này. Bất chấp có World Cup 2014, hàng loạt cầu thủ đang chơi bóng trên xứ Mì ống đua nhau rục rịch đưa nàng về dinh.

  • Lallana chi 50.000 bảng cho chiến hữu đập phá!? Lallana chi 50.000 bảng cho chiến hữu đập phá!?

    Chẳng là tiền vệ Adam Lallana mới đây đã bỏ lỡ bữa tiệc linh đình ngốn đến 50.000 bảng mà mình là “chủ chi” tại khu nghỉ mát Miami (Mỹ).

  • Ronaldo xơi cá tuyết  để lên ngôi World Cup? Ronaldo xơi cá tuyết để lên ngôi World Cup?

    Không quá khi nói ĐT Bồ Đào Nha xứng đáng giành danh hiệu vô địch trong khâu chuẩn bị hậu cần so với các đội tuyển còn lại tại World Cup năm nay.

  • Celeste Godoy: Người đẹp "bỏ bùa" cậu cả nhà Simeone Celeste Godoy: Người đẹp "bỏ bùa" cậu cả nhà Simeone

    Giovanni Simeone, cậu con trai cả của HLV Diego Simeone (Atletico Madrid) làm cho nhiều đồng đội ở River Plate phải "bái phục" khi cặp kè với chân dài nóng bỏng Celeste Godoy.

  • Ashley Cole vỡ mộng tái hợp vợ cũ Ashley Cole vỡ mộng tái hợp vợ cũ

    Không chỉ hụt hẫng sau khi bị gạt ra khỏi danh sách sơ bộ ĐT Anh dự World Cup 2014, hậu vệ cánh trái Ashley Cole còn vừa phải ngao ngán bởi động thái đưa ra mới đây từ vợ cũ Cheryl.

  • Cầu thủ Real Betis dũng cảm cứu sống fan nhí Cầu thủ Real Betis dũng cảm cứu sống fan nhí

    Tiền vệ Alfred N'Diaye của Real Betis đã bất chấp nguy hiểm lao vào cứu được một cậu bé trong vụ sập hàng rào sân El Sadar ở trận đấu giữa Osasuna và Real Betis đêm qua.

  • HLV Hodgson lo học trò “xé rào” HLV Hodgson lo học trò “xé rào”

    Càng cận kề ngày khởi tranh World Cup, HLV Roy Hodgson lại càng có thêm nhiều mối lo. Hết cánh WAGs bám càng rồi gây náo loạn, Hodgson giờ đây còn phải đề phòng các học trò “xé rào” trong đợt tập huấn trên đất Bồ Đào Nha.

  • Cha con Simeone cùng son tình, đỏ nghiệp Cha con Simeone cùng son tình, đỏ nghiệp

    “Con nhà tông giống cả lông lẫn cánh”, cậu quý tử đầu lòng Giovanni của HLV Diego Simeone công khai chuyện hẹn hò cùng siêu mẫu bốc lửa Celeste Godoy, trong ngày ông bố nổi tiếng của cậu cùng bồ mới Carla Pereyra ăn mừng chức vô địch La Liga.

  • Neymar, Ronaldo, Hulk "đánh gục" dàn mỹ  nhân Brazil Neymar, Ronaldo, Hulk "đánh gục" dàn mỹ nhân Brazil

    Các ứng viên cho ngôi vị hoa hậu Miss Bum Bum của Brazil đã bình chọn tiền đạo đồng hương Neymar là cầu thủ hấp dẫn nhất hành tinh. Trong khi đó, danh hiệu "Người đàn ông có cặp mông" ấn tượng nhất thuộc về chân sút Hulk (Zenit).

  • Bồ cũ của Ramos chuẩn bị lên xe hoa Bồ cũ của Ramos chuẩn bị lên xe hoa

    Elisabeth Reyes là cái tên không quá xa lạ với người hâm mộ Tây Ban Nha, song việc cô quyết định gắn bó cuộc đời với Sergio Sanchez, hậu vệ vô danh của Malaga là điều hoàn toàn bất ngờ.

  • Gái mại dâm Brazil học tiếng Anh cấp tốc Gái mại dâm Brazil học tiếng Anh cấp tốc

    Với lượng lớn du khách đổ bộ xuống trong thời gian tới, World Cup 2014 hứa hẹn sẽ tạo ra không khí cuồng nhiệt, phấn khích quanh trái bóng tròn.

  • EURO 2024 còn 26 ngày: Pavlovic chấn thương, bỏ ngỏ khả năng dự EURO EURO 2024 còn 26 ngày: Pavlovic chấn thương, bỏ ngỏ khả năng dự EURO

    CLB Bayern và ĐT Đức đã phải đón nhận tin không vui khi tiền vệ trẻ Aleksandar Pavlovic dính chấn thương trong trận thua 2-4 trước Hoffenheim ở vòng đấu cuối cùng Bundesliga. Chấn thương này khiến Pavlovic nhiều khả năng sẽ lỡ EURO 2024.

  • Isak là mảnh ghép nâng tầm Arsenal Isak là mảnh ghép nâng tầm Arsenal

    Arsenal đang đứng trước nguy cơ về đích thứ nhì Premier League mùa thứ hai liên tiếp, và cựu tiền đạo của Pháo thủ, Paul Merson, đã chỉ ra một ngôi sao của Newcastle là người có thể đưa đội bóng cũ lên "một tầm cao mới".

  • Guardiola & niềm tin vô điều kiện với 6 học trò Guardiola & niềm tin vô điều kiện với 6 học trò

    Thành công vang dội mà Pep Guardiola gặt hái ở Man City từ những ngày đầu đã có sự song hành của 6 ngôi sao. Bất chấp đã có người đến, kẻ đi, tất cả họ vẫn trụ lại để chuẩn bị hướng đến vinh quang tiếp theo cùng ông thầy vĩ đại.

  • Bình luận V.League 2023/24: Từ cú hụt chân của Nam Định! Bình luận V.League 2023/24: Từ cú hụt chân của Nam Định!

    Nam Định đã thua Thể Công Viettel ngay trên sân Hàng Đẫy ở vòng 19, dẫu thế họ vẫn đang dẫn đầu với 39 điểm, tức hơn đến 6 điểm so với đội xếp thứ nhì Bình Dương.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: [email protected] | [email protected]
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: [email protected]

x