Bóng Đá Plus trên MXH

Falcao chán Monaco, Chelsea vội tiếp cận
Minh Nguyên • 06:09 ngày 19/11/2013
Radamel Falcao đang có vẻ không hạnh phúc tại AS Monaco. Chelsea lại rất muốn có một tiền đạo thượng thặng trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới. Không phải ngẫu nhiên mà Mourinho đến tận Brussels xem Falcao thi đấu trong trận Colombia thắng Bỉ 2-0 vừa qua…
    ĐẮT XẮT RA MIẾNG
    Radamel Falcao là một trong những tiền đạo hay nhất thế giới trong những mùa giải gần đây. Cầu thủ 27 tuổi này vừa ghi bàn sau khi phá bẫy việt vị của Bỉ trong trận giao hữu Colombia thắng Bỉ 2-0 tại Brussels hôm 15/11 vừa qua trước sự chứng kiến của Jose Mourinho. HLV của Chelsea đến Brussels là để xem Falcao thi đấu, và ông đã không thất vọng. Thủ quân của đội tuyển Colombia đã chứng minh giá trị của mình, khi Falcao ghi 1 bàn giúp đội nhà có một chiến thắng ngay trên sân khách trước một đối thủ rất mạnh.

    HLV Mourinho không hề giấu giếm sự ngưỡng mộ đối với Falcao , người mà ông xem là sẽ trở thành mảnh ghép cuối cùng hoàn tất đội hình như ý của mình tại Chelsea. Hy vọng của Mourinho và Chelsea còn là Jorge Mendes, tay siêu cò người BĐN này là đại diện của cả Mourinho lẫn Falcao.

    Chính Mendes đạo diễn cho vụ chuyển nhượng Falcao từ Ateltico đến Monaco trong mùa Hè vừa qua. Nay, Falcao có thể đổi CLB một lần nữa nếu Mendes quyết ra tay. Nắm rõ trong tay mình muốn gì và có những gì, Mendes có thể tác động đẩy giá Falcao đến 60 triệu bảng. Như thế, một kỷ lục chuyển nhượng mới của nước Anh sẽ ra đời, phá kỷ lục 50 triệu bảng mà Chelsea bỏ ra để có Fernando Torres từ Liverpool.

    FALCAO CŨNG MUỐN RA ĐI

    Dưới bàn tay đạo diễn của Mendes, Falcao từ Nam Mỹ (River Plate) sang châu Âu chơi cho FC Porto, Atletico Madrid rồi AS Monaco. Ở bất kỳ CLB nào, Falcao cũng thành công. Anh đang là chân sút hàng đầu tại Pháp, đồng thời giúp Monaco bay cao ở nhóm đầu BXH Ligue 1. Tuy nhiên, nhiều thông tin cho là Falcao không hạnh phúc ở đội bóng Công quốc dù tiền đạo người Colombia này phủ nhận điều đó. HLV Claudio Ranieri của Monaco rất mong Falcao ở lại, nhưng ông cũng biết có thể sẽ mất viên ngọc quý nhất của mình: “Falcao có lựa chọn của mình, và lựa chọn ấy có khi nằm ngoài tầm kiểm soát của Monaco. Tôi luôn muốn các cầu thủ Monaco hỗ trợ anh ấy tối đa”.

    Falcao được cho là không hạnh phúc ở Monaco vì chất lượng của Ligue 1 thấp hơn khá nhiều so với La Liga hay Premier League. Tuy nhiên, cầu thủ này lại được hưởng lương 12 triệu bảng (sau thuế) tại Monaco. CLB này đang bị chính phủ Pháp đòi ép vào khuôn khổ, nghĩa là các CLB của Ligue 1 sẽ phải chịu khung cầu thủ bị đóng thuế lên đến 75% cho mức thu nhập từ 1 triệu euro/năm trở lên.

    Nếu muốn mua Falcao, Chelsea có thể phải trả lương cho cầu thủ Colombia đến 450.000 bảng/tuần cả thế M.U và Real Madrid cũng đang rất muốn có Falcao.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội