Hazard tự tin sẽ đến PSG

Việt Hà
05:44 ngày 11-01-2014
Eden Hazard nhiều khả năng sẽ trở lại Ligue 1 trong màu áo PSG. Đội bóng thủ đô nước Pháp quyết chi tiền tấn tậu ngôi sao người Bỉ, trong khi chính Hazard đã khẳng định tương lai của mình thuộc về Paris.
Hazard tự tin sẽ đến PSG
“Chắc chắn tôi sẽ gia nhập PSG vào mùa Hè tới”, đó là tiết lộ của Hazard với một người đồng đội thân thiết tại Chelsea vào dịp Giáng sinh vừa rồi. Thông tin gây chấn động này được tờ Le Parisien tung ra vào hôm qua như một bằng chứng về vụ chuyển nhượng tiền vệ người Bỉ sang PSG. Liệu có thực cựu cầu thủ Lille sẽ khoác áo đội bóng nhà giàu nước Pháp?

Điều chắc chắn nhất vào lúc này, Hazard là cái tên đầu bảng trong danh sách chiêu mộ của HLV Laurent Blanc. Vị thuyền trưởng PSG đánh giá rất cao lối chơi thông minh, giàu sáng tạo và luôn tiềm ẩn đột biến của tiền vệ người Bỉ.

Hiện ở PSG đang thiếu một tiền vệ kiến thiết đẳng cấp hàng đầu để chơi phía dưới cặp “song sát” Cavani – Ibrahimovic. Và Hazard là gương mặt phù hợp nhất, hơn cả Mata, một mục tiêu ưa thích khác của HLV Blanc. Lý do bởi Hazard đã quá quen Ligue 1, nơi anh từng 2 lần đoạt danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất mùa (2011 và 2012). Phong độ rất cao và ổn định của Hazard tại Chelsea cũng cho thấy, khả năng thích nghi tuyệt vời của cầu thủ này trong các môi trường mới. Không phải bây giờ mà ngay từ đầu mùa giải này khi Blanc mới về tiếp quản PSG, kế hoạch tiếp cận Hazard đã được khởi động.


Chính vì thế, rất có thể giữa PSG và Hazard đã đạt được một thỏa thuận ngầm nào đó, khiến tiền vệ người Bỉ tin chắc “sẽ gia nhập PSG vào mùa Hè tới”. Nhưng PSG còn một trở ngại lớn nữa phải vượt qua là “thái độ” của Chelsea. HLV Jose Mourinho luôn đặt niềm tin cao độ vào Hazard, như một hạt nhân chủ chốt trong kế hoạch của ông. Cũng theo nguồn tin từ Le Parisien, phía Chelsea sẽ không chấp nhận mất ngôi sao người Bỉ trong mùa Hè tới. Dù vậy, PSG vẫn tự tin giành được Hazard nhờ sức mạnh tài chính. Cụ thể đội bóng thành Paris sẵn sàng chi tới 60 triệu euro để thuyết phục Chelsea nhả Hazard. Một lời đề nghị quá hấp dẫn, mà ngay cả một đội bóng giàu có như Chelsea cũng khó lòng từ chối.

Ngoài Hazard, PSG còn một “con cá lớn” khác cho mùa Hè tới là tiền vệ Paul Pogba của Juventus. Giới chủ Qatar đã bật đèn xanh cho HLV Blanc chiêu mộ những ai ông thích, vì tham vọng “hóa rồng” của đội chủ sân Công viên các Hoàng tử. PSG đã mua Ibra và Cavani thì cũng có thể tậu Hazard, nhất là khi tiền vệ người Bỉ cũng “phải lòng” đội bóng Pháp.

Mặc dù đá tiền vệ cánh, nhưng Eden Hazard hiện là tay săn bàn hiệu quả nhất của Chelsea với 8 bàn thắng tại Premier League mùa này. Ngoài ra cầu thủ người Bỉ cũng là chân chuyền xuất sắc nhất The Blues với 7 pha kiến tạo cho đồng đội lập công. Tính ra Hazard đã đặt dấu giầy trong 15/38 bàn thắng của Chelsea mùa này.

Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

  • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
  • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
  • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
  • Giá: 98.000 đồng.

ĐẶT MUA NGAY
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: [email protected] | [email protected]
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: [email protected]

x