Bóng Đá Plus trên MXH

Buffon chê M.U “thiếu tầm nhìn” ở vụ Pogba
MINH ĐỨC • 11:45 ngày 15/01/2014
Thủ thành của Juventus cho rằng đội chủ sân Old Trafford đã “mù” khi không nhìn ra được tài năng của Pogba trước khi để anh “đào tẩu” sang Juventus.
    Vào ngày Chủ nhật tuần trước, HLV David Moyes đã thân chinh sang tận Italia để dự khán trận đấu giữa Juventus và Cagliari. Theo giới truyền thông, HLV của M.U đang đưa vào "tầm ngắm" 2 cầu thủ của Juve là Paul Pogba và Arturo Vidal. Theo đó, David Moyes sẵn sàng thuyết phục các ông chủ M.U chi ra 40 triệu bảng để mua lại Pogba, người đã rời M.U theo dạng chuyển nhượng tự do vào năm 2012, sau khi bất đồng với Sir Alex Ferguson.

    Khi đó, Pogba đã từ chối một bản hợp đồng mới từ M.U khi không nhìn thấy tương lai sáng sủa ở CLB này. Sau khi chuyển tới Juve, sự nghiệp của tiền vệ người Pháp như được sang trang mới. Anh gần như ngay lập tức chứng tỏ được tài năng, và hiện đang là một trong những trụ cột của “Bà đầm già”.


    Pogba đang chơi tuyệt hay tại Juve

    Phát biển trên kênh Italian TV, đồng đội của Pogba, thủ thành kỳ cựu Buffon cho hay: “Cậu ấy thực sự khiến chúng tôi phải ngạc nhiên. Pogba đã khẳng định được mình chỉ sau 3 hay 4 buổi tập. Không thể hiểu nổi tại sao M.U lại để vuột mất cầu thủ này”.

    Sau trận đấu giữa Cagliari và Juventus, HLV Moyes đã gặp gỡ và trao đổi với GĐĐH của Juve, Beppe Marotta về khả năng chiêu mộ bộ đôi Pogba và Vidal (hoặc 1 trong 2 cầu thủ này) ngay trong tháng Giêng. Theo phản hồi từ phía Juve thì Moyes sẽ phải đối mặt với rất nhiều khó khăn nếu muốn đưa lại Pogba về nước Anh, trong khi thương vụ của Vidal sẽ phải chờ đến mùa Hè mới có thể quyết định.

    Theo nguồn tin mới nhất từ tờ Daily Star, Pogba có thể sẽ khước từ lời đề nghị trị giá 40 triệu bảng mà M.U dành cho anh. Thay vào đó, cầu thủ này sẽ xem xét việc gia nhập “Gã nhà giàu nước Pháp” PSG.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội