Chia điểm với Reims, Lille bỏ lỡ cơ hội lên nhì bảng

Linh Khang
07:06 ngày 14-01-2014
Do AS Monaco để Montpellier cầm hòa 1-1 ở trận đấu sớm, Lille có cơ hội rất lớn soán ngôi nhì bảng của Monaco, nhưng đã bỏ lỡ đáng tiếc sau thất bại bất ngờ 1-2 trước Reims ngay trên sân nhà rạng sáng qua.
Chia điểm với Reims, Lille bỏ lỡ cơ hội lên nhì bảng
Dù được đánh giá cao hơn Reims và lại có lợi thế chủ nhà, song Lille đã khá nóng vội ở những tình huống dứt điểm và thiếu sự liền lạc trong liên kết giữa 3 tuyến. Trong khi đó, Reims như một bác thợ săn cần cù chờ thời cơ bắn trúng con thú cần săn. Trận đấu càng về cuối mà Lille không ghi được bàn mở tỷ số, Reims càng hy vọng sẽ gây bất ngờ.

Điều đó đã xảy ra khi ở phút 73, Reims là đội vươn lên dẫn bàn sau khi cầu thủ đá cánh phải Ordair Fortes sút bật người một cầu thủ vào lưới Lille. Khi đội chủ nhà chưa kịp hoàn hồn thì đã phải nhận bàn thua tiếp theo từ cú đánh đầu của Grezgorz Krychowiak chỉ 3 phút sau đó. Bị dẫn 2 bàn, Lille gần như tuyệt vọng. Dù họ gỡ được 1 bàn ở phút 89 (trung vệ Anthony Weber của Reims phản lưới) nhưng bấy nhiêu vẫn chưa đủ giúp Lille tránh cảnh tay trắng đầy cay đắng.

Có một điều đáng chú ý là Lille lại xem Reims là khắc tinh của mình. Thực tế là Lille toàn thua Reims cả 2 lần đối đầu mùa này. Nhờ kết quả này, PSG trở thành kẻ đắc lợi trong vòng đấu mà cả Monaco và Lille đều sẩy chân. Dù HLV Laurent Blanc của đội bóng thủ đô thừa nhận đội của ông không có phong độ tốt, song PSG vẫn có 3 điểm ở vòng này. Hiện tại, PSG hơn Monaco 5 điểm, hơn Lille 7 điểm.

Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

  • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
  • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
  • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
  • Giá: 98.000 đồng.

ĐẶT MUA NGAY
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

  • 12 con giáp bi tráng của Marco Reus 12 con giáp bi tráng của Marco Reus

    Chung kết Champions League 2023/24 cũng là lần cuối cùng Marco Reus khoác áo Dortmund sau 12 năm gắn bó. Tiếc thay, chân sút 35 tuổi này không thể thay đổi số phận bi đát. Anh và đồng đội đã phải nhận thất bại cay đắng 0-2 trước Real Madrid.

  • Ancelotti ‘phát điên’ vì tình yêu sét đánh Ancelotti ‘phát điên’ vì tình yêu sét đánh

    Không chỉ nâng cao danh hiệu vô địch Champions League 2023/24, HLV Carlo Ancelotti còn khiến người ta không khỏi sửng sốt khi “phát điên” vì tình yêu sét đánh.

  • Perez ra chỉ tiêu giành Champions League thứ 16 cho Ancelotti Perez ra chỉ tiêu giành Champions League thứ 16 cho Ancelotti

    Chủ tịch Florentino Perez của Real Madrid đang rất vui mừng với chức vô địch lịch sử mà CLB mới giành được sau chiến thắng tại Wembley. Tuy nhiên, ông cũng sớm giao chỉ tiêu mới cho thày trò HLV Carlo Ancelotti.

  • Vượt mặt MU, Chelsea có được 'hàng miễn phí' chất lượng cao Vượt mặt MU, Chelsea có được 'hàng miễn phí' chất lượng cao

    Theo tiết lộ của chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, Chelsea đã chiêu mộ thành công trung vệ Tosin Adarabioyo - cầu thủ sẽ trở thành người tự do sau khi hợp đồng với Fulham hết hạn vào ngày 30/6 tới.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: [email protected] | [email protected]
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: [email protected]

x