Bóng Đá Plus trên MXH

David Beckham được khao khát nhất ngày Tình nhân
Hà Bình • 06:42 ngày 14/02/2014
Sau cùng thì câu hỏi ai là quý ông được giới phụ nữ tại Anh thích hẹn hò nhất vào ngày Lễ tình yêu rốt cuộc đã có lời giải đáp.
    Sở hữu khuôn mặt bảnh trai không thua kém gì tài tử điện ảnh nào, cộng thêm phong cách ăn mặc lịch lãm, quả thực David Beckham luôn ghi điểm trong mắt phái đẹp. Và điều đó lại được khẳng định một lần nữa qua cuộc khảo sát mới đây trên trang web OnePoll.com. Theo đó Becks được các quý bà, quý cô tại xứ Sương mù bầu chọn là người mà họ muốn hò hẹn nhất trong ngày lãng mạn Valentine hôm nay.

    Theo kết quả công bố từ OnePoll.com, số phiếu bầu cho cựu tiền vệ có lối chơi hào hoa trong cuộc khảo sát kể trên là 18%. Thú vị ở chỗ xếp ngay sau Becks là một loạt nam diễn viên như Bradley Cooper, Ryan Gosling, Tom Hardy.... Đứng đầu trong cuộc khảo sát do OnePoll.com thực hiện, cựu danh thủ người Anh càng tiếp tục cho thấy sức hút mạnh mẽ của mình với phái yếu.

    Mặc dù vậy niềm vui dường như không trọn vẹn với cựu tiền vệ từng kinh qua một loạt CLB lớn tại châu Âu như M.U, Real Madrid, PSG… Bởi lẽ Becks đang phải ngậm ngùi chứng kiến đàn em Cristiano Ronaldo vượt mặt trong cuộc bầu chọn do trang web FreeBetNegotiator.com tiến hành. Siêu sao Real Madrid cùng bồ ruột Irina Shayk đã dẫn đầu trong danh sách 10 cặp đôi nóng bỏng nhất trong làng bóng đá thế giới.

    Trong khi số phiếu của CR7 và Irina là 18%, thì con số dành  cho Beckham và cô vợ Victoria chỉ là 14%. Ở cuộc bầu chọn này, cặp đôi Lionel Messi và Antonella Roccuzzo xếp thứ 3 (11%). Tiếp đến là Steven Gerrard và Alex (9%), Gerard Pique và Shakira (8%).

    Irina Shayk - Cris Ronaldo, cặp đôi nóng bỏng nhất trong làng bóng đá 

    Không chỉ có riêng Beckham, nữ MC truyền hình xinh đẹp Holly Willoughby cũng cho thấy sức lôi cuốn với người khác giới trong cuộc khảo sát do OnePoll.com tiến hành. Với số phiếu bầu là 22%, Holly đã trở thành quý cô được giới mày râu tại Anh thích hẹn hò nhất trong ngày Lễ tình nhân.

    Đáng chú ý, cựu WAG bóng bầu dục đầy cuốn hút Kelly Brook chỉ đứng ở vị trí thứ 2 và tiếp đến là lần lượt hai bóng hồng Megan Fox và Jennifer Lawrence lần lượt ở vị trí thứ 3 và 4.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội