Bóng Đá Plus trên MXH

Ronaldo sắp đưa Irina Shayk về dinh
Hà Bình • 11:13 ngày 20/01/2014
Siêu sao Cristiano Ronaldo đang dần hiện thực hóa giấc mơ về ngôi nhà và những đứa trẻ. Mới đây tân Quả bóng vàng FIFA đã tặng quà đính hôn thuộc “dạng khủng” cho người tình Irina Shayk.
    ĐÍNH HÔN KIỂU CR7
    Đúng là thời gian gần đây liên tục rộ lên thông tin chân sút Cristiano Ronaldo đã bí mật cưới cô bạn gái lâu năm Irina Shayk. Đơn giản vì không hiểu thế nào mà Ronaldo lại gọi bóng hồng có vẻ đẹp khó cưỡng là “vợ” trong buổi Gala Quả bóng vàng FIFA 2013 tại  Zurich (Thụy Sỹ). Chính vì lý do này mà báo giới đoán già đoán non là Ronaldo cùng siêu mẫu người Nga này đã “cưới chui”. Tuy nhiên, thực tế thì CR7 sắp tổ chức một đám cưới linh đình trong thời gian ngắn tới đây.



    Nói có sách, mách có chứng. Theo một số tờ báo uy tín phát hành hôm qua tại Tây Ban Nha, Ronaldo đã khiến Irina ngây ngất bởi món quà đính hôn cực kỳ đặc biệt. Bỏ qua mấy món đồ tầm thường, Ronaldo đã tặng Irina một chiếc đồng hồ Rolex thuộc dạng “độc” trị giá tới 80.000 euro. Không chỉ được sản xuất với số lượng hạn chế, chiếc đồng hồ kể trên còn được thiết kế với kiểu dáng độc đáo bằng chất liệu quý hiếm. Theo xác nhận từ nguồn tin thân cận của Ronaldo, đây được coi là món quà đính hôn mà CR7 dành tặng riêng cho bóng hồng mà ngôi sao này muốn gắn bó suốt đời như Irina. Không chỉ có vậy, nó còn mang thông điệp rất rõ ràng về việc tuyển thủ Bồ Đào Nha sẽ sớm đá trận chung kết trong mơ. Ronaldo và Irina bắt đầu đến với nhau trong năm 2010. Kể từ đó tới nay, cuộc tình giữa cặp trai tài gái sắc này đã trải qua không ít thăng trầm. Song vượt lên trên hết, cựu ngôi sao M.U và Irina giờ đây đang cùng nhìn một hướng vào tương lai với nhiều kỳ vọng. “Chẳng gì có thể chia cách được Ronaldo và Irina. Cả hai thực sự sinh ra để giành cho nhau”, bạn bè của Irina nhận xét.

    CHỐT ĐỊA ĐIỂM
    Mặc dù chưa ấn định thời gian cụ thể trong năm nay để tiến hành hôn lễ, song theo nhiều nguồn tin có tới 90% khả năng hòn đảo Porto Santo (Bồ Đào Nha) sẽ là địa điểm đăng cai trận chung kết trong mơ của Ronaldo và Irina. Hòn đảo thơ mộng Porto Santo khá nổi tiếng bởi khung cảnh lãng mạn, ngoài ra Ronaldo đã đầu tư khá nhiều vào ngành du lịch tại đây. Đó hẳn là những lý do mà Ronaldo “chấm” Porto Santo để tổ chức hôn lễ, được chờ đợi nhất trong năm nay từ giới “giày đinh áo số” trên thế giới.


                  Porto Santo - địa điểm cưới của Ronaldo chỉ cách quê anh 75km đường biển

    Ronaldo lên phương án ngăn paparazzi
    Cùng với thông tin về tặng quà đính hôn khủng, Ronaldo vừa than vãn trên tờ Hola về việc bị cánh thợ săn ảnh “chăm sóc” quá kỹ càng. Nghe đâu Ronaldo đã liên hệ với một công ty bảo vệ nhằm lên phương án ngăn chặn sự săm soi của thợ săn ảnh trong đám cưới.

    Váy cưới của Irina sẽ do ai thiết kế?
    Đó là câu hỏi được khá nhiều người quan tâm vào lúc này đây. Dù người trong cuộc chưa lên tiếng song theo nguồn tin rò rỉ, Irina đã liên hệ với nhà thiết kế Alessandro Angelozzi, để thiết kế một chiếc váy cưới trẻ trung và mang đầy cá tính cho ngày lễ quan trọng nhất trong cuộc đời.

    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội