Cận cảnh pha vào bóng thô bạo của Sterling và Valencia trả đũa

Việt Dũng
Từ 07:20 ngày 05-06-2014
Tài năng trẻ Raheem Sterling đã trở thành cầu thủ Anh thứ 13 trong lịch sử bị truất quyền thi đấu sau pha tắc bóng thô bạo với Antonio Valencia ở phút cuối trận giao hữu tại Miami rạng sáng nay.


Mới chỉ lên tuyển cách đây chưa lâu, nhưng Sterling đã sớm nhận thẻ đỏ đầu tiên. Chỉ ít phút sau khi vào sân thay người, cầu thủ chạy cánh của Liverpool đã vào bóng đầy ác ý với Valencia, khiến cho tiền vệ đội trưởng của ĐT Ecuador nổi đóa.

Chẳng biết có phải một phần vì thâm thù M.U-Liverpool hay không, Valencia sau khi ngã đã bật dậy và tóm lấy cổ họng đối phương, trước khi bị những người xung quanh can thiệp.

Đội trưởng Gerrard an ủi Sterling

Sau trận đấu, HLV Roy Hodgson của ĐT Anh tỏ ra thất vọng vì chiếc thẻ đỏ đáng tiếc cậu học trò trẻ phải nhận. Sterling sẽ bị treo giò trong trận đấu làm nóng cuối cùng của Tam sư với Honduras, trước khi VCK World Cup khởi tranh.

“Tôi thất vọng”, Hodgson không giấu giếm tâm trạng mình. “Theo tôi đó chỉ là một tình huống vào bóng có phần quyết liệt của Raheem mà thôi, không có lỗi. Cậu ấy vẫn chạm bóng chính xác”.

“Tôi cũng thất vọng với phản ứng của Antonio khi cậu ta túm lấy đối thủ như thế. Nếu cậu ta không làm vậy, đã chẳng có chuyện gì xảy ra. Đằng này, trọng tài phải làm điều gì đó và ông ta đã quyết định truất quyền thi đấu của Raheem. Tôi cũng mừng vì Raheem đã không phản ứng lại những cái đầu nóng xung quanh cậu ấy”.

VIDEO: Pha vào bóng thô bạo của Sterling và phản ứng của Valencia
NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY

Nguồn: Bongdaplus
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Việt Nam
Philippines
Indonesia
Iraq
Indonesia
Philippines
Iraq
Việt Nam
Bảng xếp hạng
  • A
  • B
  • C
  • D
  • E
  • F
  • G
  • H
Xem thêm
Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng đá

Tổng Biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó tổng Biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
Địa chỉ liên hệ
Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại: (84.24)35541188 - (84.24)35541199
Fax: (84.24)35539898
Email: [email protected]
 

x