Đức 0-0 Ba Lan: Tiệc nhạt ở Imtech Arena

Thanh Sơn
Từ 08:36 ngày 14-05-2014
HLV Joachim Loew đã thử nghiệm rất nhiều trong màn khởi động đầu tiên của ĐT Đức trước thềm World Cup 2014. Đọ sức với đội bóng láng giềng Ba Lan, ĐT Đức cầm được nhiều bóng lơn, nhưng lại bất lực trong việc tìm kiếm bàn thắng.
Do hàng loạt tuyển thủ thuộc biên chế Bayern, Dortmund và Arsenal sẽ chơi trận chung kết cúp QG vào cuối tuần này, HLV Joachim Loew đã tung ra sân đội hình với phần lớn là tân binh. Đội hình này hầu như không có kinh nghiệm thi đấu quốc tế khi có tới 8 gương mặt mới lần đầu ăn cơm tuyển.

Người ta tính được rằng, độ tuổi trung bình của những cầu thủ được Joachim Loew sử dụng chưa đến 22. Đây là đội hình trẻ nhất mà ĐT Đức từng trình làng kể từ trước tới nay. 

Bất chấp việc những tài năng trẻ như Maximilian Meyer, Leon Goretzka hay Matthias Ginter đều khát khao chứng tỏ mình, ĐT Đức đã không gây được nhiều rắc rối cho ĐT Ba Lan vốn cũng thiếu sự phục vụ của vài nhân tố chủ chốt (chẳng hạn như bộ đôi Jakub Blaszczykowski hay Robert Lewandowski).

Trước một ĐT Ba Lan được tổ chức tốt, Mannschaft dù cầm bóng tới 68% thời gian vẫn chỉ tung ra được 3 cú sút đi trúng mục tiêu. Khi những cơ hội hiếm hoi mà ĐT Đức tạo được trôi qua trước mũi giày của Antonio Rudiger hay Maximilian Meyer, đội chủ nhà không có lý do gì để phàn nàn với kết quả của trận đấu. 

Sau màn so tài với Ba Lan, ĐT Đức còn 2 trận giao hữu với Cameroon và Armenia trước khi bước vào World Cup 2014.

Đội hình thi đấu

ĐT Đức: Ron-Robert Zieler, Matthias Ginter, Shkodran Mustafi, Oliver Sorg, Antonio Rudiger, Sebastian Rudy, Maximilian Meyer, Julian Draxler, Christoph Kramer, Leon Goretzka, Kevin Volland.

ĐT Ba Lan: Artur Boruc, Lukasz Szukala, Jakub Wawrzyniak, Thiago Rangel, Pawel Olkowski, Maciej Rybus, Grzegorz Krychowiak, Ludovic Obraniak, Mateusz Klich, Slawomir Peszko, Marcin Robak.
Nguồn: Bongdaplus
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Việt Nam
Philippines
Indonesia
Iraq
Indonesia
Philippines
Iraq
Việt Nam
Bảng xếp hạng
  • A
  • B
  • C
  • D
  • E
  • F
  • G
  • H
Xem thêm
Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng đá

Tổng Biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó tổng Biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
Địa chỉ liên hệ
Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại: (84.24)35541188 - (84.24)35541199
Fax: (84.24)35539898
Email: [email protected]
 

x