Rooney sang Bồ Đào Nha nghỉ dưỡng với... hai HLV thể lực

Quang Minh
Từ 18:15 ngày 13-05-2014
Chấn thương của Wayne Rooney chưa hoàn toàn bình phục, chính vì thế trong chuyến sang Bồ Đào Nha nghỉ ngơi ngắn ngày, tiền đạo này buộc phải mang theo hai HLV thể lực để theo dõi và kiểm tra tình trạng bản thân..
Rooney đã bỏ lỡ ba trận đấu cuối cùng tại Premier League do chấn thương háng. Theo kết luận mới đây của đội ngũ y tế, chân sút 28 tuổi này đã bình phục và lúc này đang bước vào giai đoạn lấy lại phong độ cũng như thể lực để chuẩn bị cho World Cup 2014.

Để tranh thủ nghỉ ngơi, thư giãn trước khi bước vào giải đấu căng thẳng, Rooney đã quyết định sang Bồ Đào Nha một thời gian ngắn để tích lũy năng lượng. Nhằm tránh những rủi ro có thể xảy ra, chân sút tuyển Anh đã mang theo tới hai bác sỹ thể lực của M.U để có thể theo dõi kỹ càng quá trình hồi phục nhằm đưa ra những phác đồ chữa trị cụ thể.

Rooney sẽ hội quân cùng các đồng đội vào ngày 19 tại Bồ Đào Nha

Toàn bộ 23 cầu thủ của ĐT Anh cùng với Jon Flanagan và John Stones (2 cầu thủ dự phòng) cũng sẽ có mặt tại Bồ Đào Nha để bước vào đợt tập huấn vào thứ Hai tuần sau. Rooney lúc đó sẽ hội quân cùng các đồng đội.

"Wayne đã xác định sẽ có mặt và tập trung cùng toàn đội vào ngày 19/5 tới. Cậu ấy sẽ ở đó với hai HLV thể lực. Tôi không biết chính xác là ai, nhưng Tony Strudwick (HLV thể lực chính của M.U) đã liên lạc muốn biết về sân tập", HLV trưởng ĐT Anh - Roy Hodgson cho biết.

"Rooney đặt rất nhiều quyết tâm để trở lại vào ngày 19/5 tới cùng toàn đội. Tôi không suy nghĩ nhiều về điều đó, tôi chỉ nghĩ tới ngày 14/6. Tôi không cố gắng thuyết phục cậu ấy".

Rooney nghỉ ngơi tại Las Vegas năm 2012

Rõ ràng, Rooney đã ý thức hơn rất nhiều so với chính bản thân cầu thủ này so với những kỳ World Cup hay EURO trước đây. Hai năm trước, khi EURO 2012 chuẩn bị khởi tranh, Rooney đã tranh thủ tới khu vui chơi nổi tiếng Las Vegas (Mỹ) để xả hơi thâu đêm suốt sáng, hậu quả là anh thể hiện một phong độ rất kém cỏi tại giải đấu năm đó, và ĐT Anh bị loại ở tứ kết (trước Italia). Tại World Cup 2006, Rooney cũng là nguyên nhân khiến Anh bị Bồ Đào Nha loại khỏi tứ kết khi nhận thẻ đỏ sau pha phạm lỗi với người đồng đội tại M.U khi đó, Cristiano Ronaldo.

World Cup 2014 bắt đầu với ĐT Anh vào ngày 14/6 bằng trận đấu vớ ĐT Italia tại Manaus có thể sẽ là kỳ World Cup cuối cùng của chân sút 28 tuổi này, và chắc chắn "Gã Shrek" sẽ thi đấu với quyết tâm rất cao để có thể nâng cao chức vô địch.
Nguồn: Bongdaplus
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Việt Nam
Philippines
Indonesia
Iraq
Indonesia
Philippines
Iraq
Việt Nam
Bảng xếp hạng
  • A
  • B
  • C
  • D
  • E
  • F
  • G
  • H
Xem thêm
Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng đá

Tổng Biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó tổng Biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
Địa chỉ liên hệ
Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại: (84.24)35541188 - (84.24)35541199
Fax: (84.24)35539898
Email: [email protected]
 

x