Ancelotti ca ngợi Casillas là tấm gương ở Real Madrid

BÌNH KHANG
08:55 ngày 29-01-2014
Phát biểu trong cuộc họp báo sau trận thắng Espanyol 1-0 tại lượt về tứ kết Cúp Nhà vua, HLV của Real Madrid, Carlo Ancelotti, ca ngợi kỷ lúc 8 trận liên tiếp giữ sạch lưới của thủ môn Iker Casillas và của hàng thủ áo trắng.
Ancelotti ca ngợi Casillas là tấm gương ở Real Madrid
“Đây là một kỷ lục cá nhân tuyệt vời của Iker, nhất là trong bối cảnh đội trưởng của đội bóng hoàng gia phải sống trong một hoàn cảnh đặc biệt. Iker là một thủ môn rất giỏi, không đánh mất niềm tin và làm việc với tính chuyên nghiệp rất cao. Anh ấy là một tấm gương cho những người khác. Iker xứng đáng như thế. Thành tích này cũng là của cả đội bóng”, chiến lược gia người Italia nhấn mạnh.

Tuy nhiên, dù giữ sạch lưới trong tám trận liên tiếp và đang có phong độ đỉnh cao, HLV Carlo Ancelotti vẫn chỉ để “Thánh Iker” bắt tại Cúp Nhà vua, một giải đấu chẳng được coi trọng bao nhiêu so với Liga, nơi người trấn giữ khung thành vẫn là Diego Lopez. “Hiện tại, hệ thống phòng thủ của đội bóng là đáng tin cậy. Chúng tôi có sự cân bằng ở tuyến này. Tất cả đội đều làm việc để lấy lại bóng một cách nhanh nhất và có sự cải thiện ở các trung vệ. Pepe chơi tốt, Nacho hôm nay rất tự tin và Ramos luôn có phong độ cao ở các trận đấu”, vị chỉ huy “đàn kền kền trắng” bày tỏ. 

Bale sẽ thi đấu trước Athletic Bilbao nếu hồi phục kịp thời. Đối với Ancelotti, đối thủ ở trận bán kết Cúp Nhà vua, dù là Atletico de Madrid hay Athletic Bilbao (hai đội sẽ gặp nhau đêm nay để quyết định ai vào bán kết) thì cũng đều là đối thủ rất khó chơi, vì cả hai đều đang ở phong độ đỉnh cao. 

Thủ môn Casillas và HLV Ancelotti

Mặc dù Jese vừa ghi bàn vào lưới Espanyol quyết định trận thắng lượt về của tứ kết Cúp Nhà vua góp phần đưa Madrid vào bán kết giải đấu này, HLV Ancelotti vẫn khẳng định Gareth Bale sẽ thi đấu trong trận gặp Athletic vào chủ nhật tới tại sân San Mames (tại Liga) nếu bình phục hoàn toàn, bởi vì cuộc đọ sức này được dự đoán là rất khó khăn và chứa đầy những nguy cơ.

“Đây là một trận đấu rất quan trọng và khó khăn. Hiện tại Athleitc đang chơi rất tốt và thi đấu trên SVĐ San Mames là không dễ cho bất cứ đội bóng nào. Barcelona đã thua trận tại đó. Đối với Real Madrid, đây là thời điểm tốt để chơi trận này. Chúng tôi có lòng tin, tham vọng và ước mơ làm điều tốt nhất để giành chiến thắng”, nhà cầm quân người Italia nhấn mạnh.

Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

  • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
  • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
  • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
  • Giá: 98.000 đồng.

ĐẶT MUA NGAY
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

  • Real 1-0 Espanyol: Ronaldo, Bale "im tiếng", đã có Jese Real 1-0 Espanyol: Ronaldo, Bale "im tiếng", đã có Jese

    Bàn thắng duy nhất của tiền đạo trẻ Jese Rodriguez giúp Real giành chiến thắng 1-0 trước Espanyol ở tứ kết lượt về Cúp Nhà Vua. Đồng thời đưa đội bóng của HLV Carlo Ancelotti giành quyền đi tiếp với tổng tỷ số 2-0 sau 2 lượt trận.

  • Barca lộ áo tập màu... hồng Barca lộ áo tập màu... hồng

    Mới đây, trang Footy Headlines đã đăng tải hai bộ áo tập được cho là của Barca mùa giải 2014/15. Đáng chú ý, một chiếc màu đen chiếm chủ đạo và chiếc kia là màu hồng.

  • Tại sao Martino thử nghiệm Messi chơi hộ công? Tại sao Martino thử nghiệm Messi chơi hộ công?

    Trong ba trận gần đây, tiền đạo Leo Messi, người đã từng lập kỷ lục ghi 91 bàn thắng trong một năm dương lịch, đã không một lần sút thủng lưới đối phương. Tuy nhiên, trong 7 bàn thắng của Barca trước Levante và Malaga thì 5 bàn mang dấu ấn của cầu thủ người Argentina.

  • Bale tiếp tục dính chấn thương Bale tiếp tục dính chấn thương

    HLV Carlo Ancelotti khẳng định Gareth Bale sẽ vắng mặt ở trận Espanyol vào rạng sáng mai trong khuôn khổ Cúp nhà Vua Tây Ban Nha.

  • Thắng Malaga là liều thuốc an thần cho Barcelona Thắng Malaga là liều thuốc an thần cho Barcelona

    Trận thắng 3-0 của Barca trước Malaga đêm qua được coi là một liều thuốc an thần cho đội bóng xứ Catalunya sau cú sốc vì sự từ chức đột ngột của chủ tịch Sandro Rosell. Hơn thế nữa, nó còn là một màn ra mắt tốt đẹp cho tân chủ tịch Josep Martia Bartomeu.

  • Tân chủ tịch Barca: "Sẽ có những sự thay đổi trong BLĐ đội bóng" Tân chủ tịch Barca: "Sẽ có những sự thay đổi trong BLĐ đội bóng"

    Josep Maria Bartomeu, tân chủ tịch Barca mới đây đã lên tiếng khẳng định, trong thời gian tới ông sẽ tiến hành thay đổi một số nhân sự trong thành phần BLĐ đội bóng.

  • Bóng đá Tây Ban Nha đến hồi thoái trào? Bóng đá Tây Ban Nha đến hồi thoái trào?

    Chủ tịch đội bóng đi tù, 7 CLB bị điều tra vì thiếu minh bạch tài chính, Real và Barca thảm bại ở Champions League... Bóng đá Tây Ban Nha đã trải qua một năm thực sự u tối, u tối tới mức người ta buộc phải đặt câu hỏi phải chăng nền bóng đá số 1 thế giới hiện tại đã đi vào giai đoạn thoái trào sau nhiều năm thăng hoa rực rỡ?

  • Barca 3-0 Malaga: Messi tịt ngòi, Blaugrana vẫn đòi lại ngôi đầu Barca 3-0 Malaga: Messi tịt ngòi, Blaugrana vẫn đòi lại ngôi đầu

    Barca đã có được tuần đấu thứ 59 ngồi trên ngôi đầu BXH, sau khi có chiến thắng dễ dàng 3-0 trong cuộc tiếp đón Malaga. Ở trận đấu này, siêu sao Lionel Messi tiếp tục tịt ngòi trận thứ 3 liên tiếp tại La Liga.

  • Barca: Nhắm Mandzukic để giải vây vụ Neymar Barca: Nhắm Mandzukic để giải vây vụ Neymar

    Theo chủ tịch tạm quyền Bartomeu, Barcelona đang muốn sở hữu tiền đạo Mario Mandzukic của Bayern. Động thái này vừa để đáp ứng nhu cầu của HLV Martino, vừa muốn lái chú ý dư luận sang một hướng khác, thay vì những lùm xùm quanh Sandro Rosell.

  • Real Madrid: Không đẹp mắt, nhưng hiệu quả Real Madrid: Không đẹp mắt, nhưng hiệu quả

    Với trận thắng Granada 2-0 đêm thứ Bảy vừa rồi, Real Madrid không chỉ tạm thời lên ngôi nhất bảng La Liga lần đầu tiên sau gần 2 năm, mà còn xác lập kỷ lục giành 7 trận thắng giữ sạch lưới liên tiếp trong lịch sử CLB…

  • 04h00 ngày 28/1, Sociedad vs Elche: Thắng vì Top 4 04h00 ngày 28/1, Sociedad vs Elche: Thắng vì Top 4

    Với việc kém Top 4 tới 6 điểm, Sociedad cần phải tăng tốc nếu muốn trở lại Champions League ở mùa tới.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: [email protected] | [email protected]
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: [email protected]

x