ĐT Croatia công bố danh sách dự World Cup: Modric sát cánh cùng Mandzukic

VIỆT DŨNG
20:48 ngày 14-05-2014
Tiền vệ của Real Madrid cùng tiền đạo của Bayern Munich là những cái tên đáng chú ý nhất trong danh sách ĐT Croatia dự World Cup của HLV trưởng Niko Kovac.
ĐT Croatia công bố danh sách dự World Cup: Modric sát cánh cùng Mandzukic
Danh sách sơ bộ ĐTQG Croatia dự VCK World Cup 2014 tại Brazil đã được công bố, với 2 ngôi sao đáng chú ý Luka Modric và Mario Mandzukic cùng góp mặt. Bên cạnh đó, có 5 cầu thủ chưa từng lên tuyển cũng được HLV Kovac trao cơ hội. Đó là thủ thành Oliver Zelenika, tiền đạo Duje Cop, các tiền vệ Marcelo Brozovic, Ivan Mocinic và Mario Pasalic.

Đáng chú ý, Nikola Kalinic, cựu tiền đạo Blackburn Rovers, đã phải nhường chỗ cho “tân binh” Cop, người đã ghi tới 22 bàn trong 32 trận đấu khoác áo Dinamo Zagreb mùa giải qua.

Một cái tên quen thuộc nữa trong đội hình sơ bộ của Kovac, đó là ngôi sao của Sevilla, đội bóng đã vào tới chung kết Europa League mùa này, Ivan Rakitic.

“Tôi đã xác định được 23 cầu thủ sẽ tới Brazil, nhưng tất nhiên vẫn còn những vị trí trống”, Kovac chia sẻ. “Mọi người đều có cơ hội chứng tỏ mình”.

Ivan Katitic (áo trắng)

“Mocinic đã có một mùa giải tuyệt vời. Khi cậu ấy còn ở đội U21, khả năng của cậu ấy có vẻ khá hạn chế, nhưng qua từng ngày, cậu ấy đang trở nên xuất sắc hơn. Giống như thế là trường hợp của Pasalic và Brozovic. Một ngày nào đó, họ sẽ là trụ cột của ĐTQG”.

“Tôi cũng đã trực tiếp giải thích với từng cá nhân Leon Benko, Kalinic và Hrvoje Milic lý do vì sao họ không được triệu tập”.

Cuối cùng là trường hợp của hậu vệ Josip Simunic, không đủ điều kiện tham dự giải vì dính án treo giò 10 trận cho “hành vi phân biệt đối xử” từ FIFA, sau những lời lẽ gợi lại mâu thuẫn lịch sử giữa Croatia và Iceland trong quá khứ.

ĐT Croatia sẽ nằm cùng bảng A với chủ nhà Brazil, Cameroon và Mexico tại VCK World Cup sắp tới.

Danh sách cụ thể:
Thủ môn: Stipe Pletikosa (Rostov), Danijel Subasic (Monaco), Oliver Zelenika (Lokomotiva).
Hậu vệ: Igor Bubnjic (Udinese), Vedran Corluka (Lokomotiv), Dejan Lovren (Southampton), Danijel Pranjic (Panathinaikos), Gordon Schildenfeld (Panathinaikos), Darijo Srna (Shakhtar), Ivan Strinic (Dnipro), Domagoj Vida (Dynamo Kyiv), Sime Vrsaljko (Genoa).
Tiền vệ: Marcelo Brozovic  (Dinamo), Milan Badelj (Hamburg), Mateo Kovacic (Inter), Niko Kranjcar (QPR), Ivan Mocinic (Rijeka), Luka Modric (Real Madrid), Mario Pasalic (Hadjuk), Ivan Rakitic (Sevilla), Jorge Sammir Cruz Campos (Getafe), Ognjen Vukojevic (Dynamo Kyiv)
Tiền đạo: Duje Cop (Dinamo), Eduardo (Shakhtar), Ivo Ilicevic (Hamburg), Nikica Jelavic (Hull City), Mario Mandzukic (Bayern Munich), Ivica Olic (Wolfsburg), Ivan Perisic (Wolfsburg), Ante Rebic (Fiorentina).

Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

  • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
  • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
  • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
  • Giá: 98.000 đồng.

ĐẶT MUA NGAY
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: [email protected] | [email protected]
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: [email protected]

x