HLV Moyes vui vẻ "đá ma" với cầu thủ

Thanh Sơn
13:50 ngày 19-03-2014
Thông thường, các nhà cầm quân thường chỉ đứng ngoài quan sát và chỉ đạo học trò. Vậy mà trong buổi tập mới đây của M.U, người ta lại thấy HLV đang phải chịu rất nhiều sức ép David Moyes cũng hăng hái thực hiện những pha xử lý bóng chẳng kém gì các cầu thủ M.U.
HLV Moyes vui vẻ "đá ma" với cầu thủ
M.U đang tập trung chuẩn bị cho màn tái đấu với Olympiakos, đại diện Hy Lạp đã đánh bại họ với tỷ số 2-0 ở trận lượt đi vòng 1/8 Champions League. Với những gì diễn ra trên sân tập, có thể thấy bầu không khí trong nội bộ M.U cũng không căng thẳng như những gì báo chí đã đồn thổi.

Trên sân tập, cựu HLV Everton đã tập luyện vui vẻ cùng với những trụ cột như Ryan Giggs, Robin van Persie, Rio Ferdinand, Nemanja Vidic hay Wayne Rooney, thậm chí có lúc ông còn lè lưỡi trêu chọc học trò. Khi Moyes tham gia “đá ma”, các cầu thủ M.U, đặc biệt là Rooney không nể nang gì ông thầy người Scotland khi sẵn sàng thực hiện những pha vào bóng khá quyết liệt. 

VIDEO David Moyes "đá ma" với các cầu thủ

NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY

Ngoài ra, họ cũng hò hét yêu cầu chiến lược gia người Scotland phải di chuyển linh hoạt và thực hiện những đường chuyền một chạm nhanh hơn. Sự nhiệt tình và vô tư của Rooney và các đồng đội khiến vị truyền trưởng của Quỷ đỏ gặp phải không ít khó khăn. Ở buổi tập vừa qua, chỉ có 2 cầu thủ đội một của M.U là Chris Smalling và Jonny Evans không thể tham gia. Sau khi M.U thua thảm 0-3 dưới tay Liverpool cuối tuần qua, có thể HLV Moyes sẽ đưa ra nhiều sự điều chỉnh trong đội hình xuất phát ở trận đấu tới.

Ngoài Juan Mata không thể ra sân do đã chơi cho Chelsea ở Champions League mùa này, trong danh sách những cầu thủ có nguy cơ bị Moyes cho ngồi ngoài còn có Danny Welbeck, Phil Jones và Rafael.







Một số hình ảnh trong buổi tập mới nhất của M.U

Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

  • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
  • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
  • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
  • Giá: 98.000 đồng.

ĐẶT MUA NGAY
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: [email protected] | [email protected]
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: [email protected]

x