Bóng Đá Plus trên MXH

Bồ trẻ sinh con “trói” Matthaeus!?
HÀ BÌNH • 09:21 ngày 09/05/2014
Viễn cảnh Lothar Matthaeus sẽ lên xe hoa với người tình trẻ trung Anastasia Klimko hoàn toàn có thể thành hiện thực. Đơn giản bởi Anastasia vừa “trói” cựu danh thủ người Đức qua màn chào đón đứa con đầu lòng.
    BÍ MẬT LÀM BỐ Ở TUỔI 53 
    Sự “mất tích” bí ẩn của Matthaeus cùng cô bồ Anastasia trong suốt thời gian qua đã có lời giải đáp. Té ra, mọi lời đồn thổi trước đó về việc Anastasia đeo ba lô ngược không ngờ lại trúng phóc. Cựu danh thủ 53 tuổi và người tình kém 28 tuổi đã quen biết được gần 1 năm. Theo thông tin đăng tải mới đây trên nhật báo Bild, Matthaeus cùng Anastasia đã né tránh sự săm soi của cánh thợ săn ảnh, qua việc dọn đến sống tại một căn nhà ở khu vực yên tĩnh tại ngoại ô Budapest (Hungaria). Chính vì vậy, giới mộ điệu tại Đức không khỏi bất ngờ về sự “mất tích” khá bí ẩn của Matthaeus và người tình trẻ trung Anastasia. 

    Đã bất ngờ, người ta còn bất ngờ hơn nữa khi biết Matthaeus đã bí mật lên chức bố ở tuổi 53. Cặp tình nhân cọc cạch này đã chào đón đứa con đầu lòng hồi cuối tháng 4 vừa qua. Ngoài ra, cả Matthaeus lẫn Anastasia đã quyết định đặt tên đứa con đầu lòng là Milan. 

    Matthaeus và vợ đầu Silvia

    Thông tin sốt dẻo kể trên chỉ được lan ra khi có sự tiết lộ từ nguồn tin thân cận từ Matthaeus. “Anh ấy chỉ mong muốn Anastasia sinh nở trong tình trạng tinh thần thoải mái và không bị làm phiền bởi bất kỳ điều gì. Đó cũng là một trong những lý do mà Matthaeus lặng lẽ chào đón đứa con đầu lòng với cô ấy”. Như vậy, đây là đứa con thứ 4 của cựu ngôi sao Bayern Munich. Trước đó, Matthaeus đã có lần lượt 3 đứa con với hai vợ cũ Silvia và Lolita Morena. 

    Lolita Morena, tập 2 của Matthaeus

    ANASTASIA SẼ LÀ TÌNH CUỐI
    Cùng với những chiến tích lẫy lừng trên sân cỏ ở cả cấp độ CLB lẫn đội tuyển, Matthaeus bấy lâu nay còn được biết đến là một người đa tình. Tính ra, Matthaeus đã kết hôn cả thảy 4 lần. Ngoài tập một Silvia và tập hai Lolita Morena, Matthaeus còn kết hôn lần lượt với hai bóng hồng khác là Marijana Kostic và Kristina Liliana. Một điểm chung của cả 4 cuộc hôn nhân kể trên là đều kết thúc tại tòa.

    Matthaeus và cô vợ 3 Marijana Kostic 

    Đan xen trong thời gian lấy vợ rồi lại bỏ vợ, Matthaeus cũng tranh thủ đá cặp với không ít người đẹp. Ở đây, có thể điểm qua một số chân dài từng ngã vào vòng tay Matthaeus như Giulia Kotscherga, Alexandra Kuszlik, Joanna Tuczynska, Ariadne Ioannou… Chừng đó đủ thấy sự phức tạp, rối rắm trong đời sống tình ái của Matthaeus ra sao.

    Dẫu vậy, mọi sự dường như đang thay đổi kể từ khi Matthaeus cặp với Anastasia. Không ít lần Matthaeus đã bộc bạch với đại ý cảm thấy thật hạnh phúc và may mắn khi có được người biết chia sẻ mọi mặt trong cuộc sống. “Tôi luôn hạnh phúc khi bên cạnh Anastasia. 

    Cô ấy khác hẳn với những người phụ nữ trước đây, khi có thể cùng tôi trao đổi về mọi thứ từ lối sống, văn hóa, thậm chí là cả bóng đá”, Matthaeus bộc bạch.Với những gì đang diễn ra, Matthaeus không khéo sẽ sớm kết hôn lần thứ 5 với tình cuối Anastasia Klimko.

    Kristina Liliana từng cắm sừng Matthaeus

    Vợ cũ chúc mừng Matthaeus 
    Matthaeus và Anastasia đã nhận được khá nhiều lời chúc mừng sau khi thông tin đón cậu nhóc Milan được đăng tải trên nhiều mặt báo. Đáng chú ý, tập bốn Kristina Liliana cũng đã gọi điện chúc mừng chồng cũ.

    Vì sao Matthaeus đặt tên con là Milan?
    Theo Matthaeus, thành phố Milan luôn trong tâm trí cựu danh thủ này trong thời gian thi đấu cho Inter Milan (1988-92). Chính vì thế, Matthaeus đã đặt tên Milan cho đứa con thứ 4. 
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội